Tin tức

Chăm sóc khách hàng hiệu quả


Đối với mỗi doanh nghiệp, hoạt động chăm sóc khách hàng luôn được xem làm một nhiệm vụ hàng đầu, có tính chất chiến lược lâu dài và liên tục. Đây cũng chính là hoạt động thông qua đó mà doanh nghiệp muốn thể hiện sự trân trọng của mình đối với sự tín nhiệm quý báu của khách hàng.
 
CRMNT là phần mềm hỗ trợ đắc lực cho việc chăm sóc khách hàng. CRMNT được triển khai chăm sóc khách hàng theo quy trình sau:

  • Chăm sóc trước bán hàng: khách hàng trước bán là những khách hàng tiềm năng, là người có thể mua hàng. Vậy làm thế nào để lôi kéo khách hàng biết đến và sử dụng sản phẩm của mình. CRMNT hỗ trợ tạo ra các chiến dịch lấy ý kiến khách hàng và giới thiệu sản phẩm tới khách hàng qua Tự động gửi Email và SMS với chi phí thấp.

 


 

Hình 1: Lịch chăm sóc đối tác

  • Chăm sóc trong bán hàng: CRMNT giúp bạn tương tác tiếp nhận vấn đề phản hồi và hỗ trợ khách hàng kịp thời, tự động gửi SMS và Email thăm hỏi, chúc mừng khách hàng, tạo ra các sự kiến, chiến dịch chăm sóc khách hàng


        
                                                               

  Hình 2:  Chi tiết một hỗ trợ

  • Chăm sóc sau bán hàng: Làm thế nào để có thêm một đơn hàng mới thông qua chăm sóc khách hàng cũ mà chi phí chỉ bằng 1/5 chi phí bạn đi tìm một khách hàng mới. CRMNT của chúng tôi đã thực hiện được điều đó. CRMNT giúp cho khách hàng và doanh nghiệp có một sợi dây liên lạc qua Email, SMS, qua các chiến dịch và các sự kiến. Nếu việc chăm sóc sau bán hàng tốt thì khách hàng chính là người giúp doanh nghiệp quảng bá thương hiệu sản phẩm và đem lại doanh thu nhiều hơn cho doanh nghiệp.

Hãy để CRMNT mang lại cho bạn chiến lược chăm sóc khách hàng tốt nhất, hiệu quả nhất.
 

http://crmnt.com/dang-ky-dung-thu